Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đối với mỗi người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm, hàng hóa có giá trị trên thị trường đến đặc biệt quan tâm đến chính sách bảo hành, bởi vì đây là quyền lợi của họ. Và đương nhiên, khách hàng tại Eurowindow cũng vậy.

Để giải đáp thắc mắc giúp khách hàng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể về quy định bảo hành của Công ty Cổ phần Eurowindow nhé!

Mục đích

  • Quy định bảo hành với mã số QD16-EW được ban hành lần thứ 11 vào ngày 17/12/2020 để thống nhất những nội dung về chính sách bảo hành đối với các sản phẩm đến từ công ty Eurowindow.
  • Mục đích để đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty.

Phạm vi áp dụng bảo hành

  • Những đối tượng được áp dụng bảo hành gồm có: Cửa (nhựa, nhôm, gỗ), cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, cửa thép chống cháy, sàn gỗ, sản phẩm rèm trong hộp kính, cửa nhôm, cửa gỗ, sản phẩm phim Llumar, sản phẩm nội thất.
  • Phạm vi áp dụng cho các hoạt động bán hàng và sau khi bán hàng của công ty Eurowindow.

Nội dung chính sách bảo hành

Nội dung chính sách bảo hành tại Công ty Cổ phần Eurowindow cụ thể như sau:

Yêu cầu đối với người dùng

  • Nếu khách hàng thực hiện không đúng theo các hướng dẫn dưới đây sẽ dẫn đến những hư hại cho sản phẩm ở nhiều mức độ khác nhau, từ hình thức ngoại quan cho đến độ bền vững cũng như tuổi thọ của sản phẩm.
  • Đồng thời đây cũng được xem là lỗi của người dùng dẫn đến mất hiệu lực bảo hành một phần hoặc toàn bộ sản phẩm.

Yêu cầu chung đối với tất cả loại cửa của Eurowindow

  • Các phụ kiện kim khí, bản lề và ổ khóa nên thường xuyên kiểm tra độ trơn tru. Nếu cần thiết có thể tra thêm dầu mỡ vào những điểm chỉ định trên những linh kiện đó nhưng với số lượng vừa đủ.
  • Thông thường, tuần suất tra dầu là 2 năm 1 lần, nhưng tùy vào tình trạng hoạt động cụ thể của phụ kiện mà người dùng có thể tăng tần suất tra dầu lên để cửa được vận hành êm nhẹ và kéo dài tuổi thọ hơn.
  • Người sử dụng không nên tự ý cắt, xén, thay đổi kích thước của thiết kế cũng như màu sơn hay linh kiện cấu thành, vị trí thi công lắp đặt hoặc thay đổi dấu/ký hiệu sản xuất và nhãn mác sản phẩm của Eurowindow.
  • Đặc biệt, không cho bất cứ tổ chức hoặc cá nhân nào có quyền nhận trách nhiệm bảo hành đối với sản phẩm cửa nằm trong chế độ bảo hành hay thay đổi chỉnh sửa, thêm bớt điều khoản bảo hành của Eurowindow.

Yêu cầu chi tiết với từng dòng sản phẩm khác nhau

  • Khách hàng có thể tham khảo chi tiết để biết về chế độ bảo hành sản phẩm của mình tại đây: https://drive.google.com/file/d/1yi3t5efVnM-sIDmARhGoxGx_59D02HQc/view

Quy định về thời gian và phạm vi bảo hành

  • Quy định về thời gian cũng như phạm vi bảo hành sản phẩm đều được thể hiện đầy đủ tại đây: https://drive.google.com/file/d/1yi3t5efVnM-sIDmARhGoxGx_59D02HQc/view

Khách hàng cần làm gì trong tình huống bảo hành sản phẩm?

Trong trường hợp sản phẩm cần được bảo hành, khách hàng cần:

  • Liên hệ ngay đến Bộ phận Chăm sóc khách hàng để thông báo cũng như nhận được những chỉ dẫn cần thiết.
  • Chuẩn bị đầy đủ Phiếu bảo hành sản phẩm và tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ kỹ thuật viên của Eurowindow đến khảo sát đánh giá sự cố.

Trách nhiệm của Công ty

Trách nhiệm của Công ty Cổ phần Eurowindow trong chính sách bảo hành là:

  • Tiếp nhận, điều tra và nghiên cứu những thông tin cụ thể từ phía khách hàng để nhanh chóng có biện pháp xử lý phù hợp trong từng tình huống.
  • Nếu sản phẩm có lỗi nhưng không được hướng theo chế độ bảo hành thì công ty sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết những lỗi đó theo yêu cầu. Và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách hàng chi trả. Công ty Eurowindow bảo lưu quyền đưa ra những quyết định này.
  • Nếu sản phẩm có lỗi nằm trong diện được bảo hành, chúng tôi sẽ thay thế hoặc sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho phần sản phẩm bị lỗi.
  • Mọi mục chỉnh sửa về chính sách bảo hành sẽ do công ty Eurowindow thực hiện mà không thông báo trước.

Tuy nhiên, quyền lợi được bảo hành sản phẩm của khách hàng vẫn sẽ được bảo lưu theo những thỏa thuận đã xác định trong Phiếu bảo hành tại thời điểm xuất phí, dù cho thỏa thuận đó có khác biệt so với chính sách hiện hành tại thời điểm có tình huống bảo hành.

Trên đây là những thông tin cụ thể về chính sách bảo hành sản phẩm tại Eurowindow. Nếu khách hàng có thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cũng như chế độ bảo hành, vui lòng liên hệ ngay với Eurowindow Miền Trung để được nhân viên hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Eurowindow CN Miền Trung

Địa chỉ: Lô số 3, đường số 9, KCN Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng